29 ý tưởng tham gia Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp tỉnh Phú Yên năm 2020

Thứ bảy - 12/09/2020 22:02
Sáng 12/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên (cơ sở 2), Tỉnh Đoàn-Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên phối hợp tổ chức vòng sơ loại cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp tỉnh Phú Yên năm 2020 (Phú Yên Youth Startup 2020 – PYS 2020).
BTC Trao giấy chứng nhận đã tham gia Cuộc thi Khởi nghiệp thanh niên tỉnh Phú Yên năm 2020
BTC Trao giấy chứng nhận đã tham gia Cuộc thi Khởi nghiệp thanh niên tỉnh Phú Yên năm 2020

Cuộc thi năm nay thu hút 29 dự án của các tác giả, nhóm tác giả đăng ký tham gia. Các dự án thuộc nhiều lĩnh vực như công nghệ, nông nghiệp, du lịch, ẩm thực, môi trường...; trong đó có một số dự án đã được triển khai trên thực tế và mang lại hiệu quả nhất định. Tại vòng sơ loại, các tác giả, nhóm tác giả trình bày cụ thể về ý tưởng, quá trình hình thành, triển khai dự án, tính khả thi của dự án, định hướng phát triển trong thời gian tới và số vốn mong muốn kêu gọi đầu tư để thực hiện hoặc mở rộng dự án.  Qua đó, hội đồng giám khảo đặt câu hỏi để các tác giả, nhóm tác giả phản biện thêm nhằm làm rõ tính khả thi, khả năng thương mại hóa... của dự án.

Sau khi các tác giả, nhóm tác giả trình bày dự án trong vòng sơ loại,  hội đồng giám khảo Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp tỉnh Phú Yên năm 2020 sẽ họp lại thảo luận và chọn các dự án có tiềm năng vào vòng bán kết./.

                                                                                                                                                                      THOẠI KỲ -  KIM TAM                                               

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây