Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Phú Yên quý I năm 2020

Chiều ngày 24/5/2020, Tỉnh Đoàn tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Phú Yên quý I năm 2020. Tham dự có đồng chí Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn.
Quang cảnh buổi sinh hoạt.

Quang cảnh buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã thảo luận về các nội dung về “Vai trò của tuổi trẻ trong bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng” như: tính cấp thiết, vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; những ưu điểm, hạn chế trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay đồng thời đề ra các giải pháp để tăng cường vai trò của thanh niên trong tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Đồng thời Ban Chủ nhiệm Câu Lạc bộ hướng dẫn, thông tin đến các đại biểu một số nội dung cần tập trung thực hiện nhằm đấu tranh, phản bác các thông tin, luận điệu sai trái trên mạng xã hội,…

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ đã đóng góp các nội dung Quy chế hoạt động của Câu lạc bộ, phương hướng sinh hoạt Câu lạc bộ trong thời gian tới. Đồng chí Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đánh giá cao những ý kiến góp ý bổ ích của từng thành viên trong Câu lạc bộ; đồng thời đề nghị các Câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp huyện, thành phố tập trung cho nhiệm vụ trong năm 2020, định hướng xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể theo từng tháng và quý; phát huy tốt nhất vai trò của từng thành viên trong Câu lạc bộ để tiếp tục thực hiện tốt vai trò nồng cốt trong bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng, đặt biệt là nắm bắt tình hình dư luận xã hội và tư tưởng của đoàn viên thanh niên, Nhân dân về Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Văn Khang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây