Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Bế mạc chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Ngày 24/4/2021, Huyện Đoàn và Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Tuy An phối hợp bế mạc và trao giải chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/51941 - 15/5/2021).
Khen thưởng các đơn vị có thành tích cao trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Khen thưởng các đơn vị có thành tích cao trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “80 mùa hoa - đội ta lớn lên cùng đất nước”, chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh ở huyện Tuy An được tổ chức thu hút hơn 800 đội viên tiêu biểu, đại diện cho 28 Liên đội trên địa bàn tham gia và được tổ chức với 03 nội dung, gồm hội thi nghi thức đội dành cho bậc tiểu học, liên hoan tiếng kèn đội ta và đồng diễn Semaphone dành cho bậc trung học cơ sở.

Đây là chuỗi hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục và giúp cho đội viên, thiếu nhi ôn lại truyền thống 80 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của Tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ đội viên, thiếu nhi thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời giúp cho các Cấp ủy Đảng, các ngành và các bậc phụ huynh nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong việc giáo dục tư tưởng, đạo đức, nhân cách, kỹ năng cho thế hệ trẻ. Từ đó tiếp tục tăng cường các hoạt động giáo dục văn hóa, đạo đức gắn với giáo dục truyền thống cách mạng, quê hương, đất nước cho thiếu niên, nhi đồng nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác nhi đồng, đội viên tại địa phương đạt hiệu quả cao hơn.

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh đã khen thưởng cho 30 tập thể, cá nhân đã có thành tích có thành tích xuất sắc tại chuỗi hoạt động mang đầy ý nghĩa này. Ban Tổ chức cũng đã tuyển chọn những đội viên và những nội dung thi xuất sắc để chuản bị tham gia chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh cấp tỉnh, dự kiến được tổ chức từ ngày 13 - 15/5.

Tấn Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây