Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã Xuân Long, huyện Đồng Xuân

Sáng ngày 12/3/2019, Hội LHTN Việt Nam xã Xuân Long (H.Đồng Xuân) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2019- 2024.
UB Hội LHTN Việt Nam xã Xuân Long ra mắt Đại hội.

UB Hội LHTN Việt Nam xã Xuân Long ra mắt Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội LHTN Việt Nam xã Xuân Long đã chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, triển khai có hiệu quả các phong trào, hoạt động của Hội. Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được triển khai đến từng cán bộ, hội viên, thanh niên từ xã đến thôn và các trường học trên địa bàn. Phong trào “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” bằng những việc làm thiết thực như: Ủy ban Hội đã phối hợp với xã Đoàn, chi đoàn điện lực Đồng Xuân tổ chức lắp chiếu sáng 22 bóng đèn với chiều dài 150km tại thôn Long Mỹ, với tổng kinh phí là 10 triệu đồng; phối hợp thực hiện công trình "Thắp sáng đường quê" chiều dài 80km, với 18 bóng đèn tại thôn Long Mỹ; xây dựng đội hình thanh niên xung kích sẵn sàng tham gia các hoạt động ứng cứu và tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn của xã; tổ chức tốt phong trào “Tết vì người nghèo” thăm tặng quà các cụ già neo đơn và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Vận động trên 200 lượt thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện…

Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ xã Xuân Long đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, xung kích tình nguyện xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh”, nhiệm kỳ 2019- 2024, Ủy ban Hội sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ, góp phần phát triển kinh tế, xã hội- an ninh, quốc phòng của địa phương ngày càng giàu đẹp.

Đại hội đã hiệp thương bầu Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam xã Xuân Long, nhiệm kỳ 2019- 2024 gồm 09 anh, chị. Anh Hồ Phạm Khánh Linh được hiệp thương giữ chức Chủ tịch Hội./.
 
Trúc Linh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây