Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: “Xuân ấm ấp - Tết sum vầy” 2019

Tối ngày 24/1/2019, Đoàn khối, Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp tỉnh và Công Đoàn Khu kinh tế tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ "Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019" và chương trình “Xuân ấm ấp - Tết sum vầy” tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp (H. Đông Hòa).
Ban Tổ chức trao quà cho đoàn viên công đoàn, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ban Tổ chức trao quà cho đoàn viên công đoàn, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình với nhiều hoạt động được diễn ra như: giao lưu văn hóa văn nghệ; trao 38 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, gồm 400 nghìn tiền mặt, 100 nghìn phần quà gồm dầu ăn, đường, bánh kẹo... cho đoàn viên công đoàn, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty trong Khu công nghiệp Hòa Hiệp (H. Đông Hòa).

Ngoài ra, nằm trong khuôn khổ của chương trình còn tổ chức các hoạt động vui chơi, các trò chơi dân gian dành cho thanh niên công nhân, người lao động như: thi kéo co; nhảy thụng; đẩy gậy; đạp xe đạp chậm…

Thông qua chương trình nhằm giúp cho đoàn viên công đoàn, thanh niên công nhân, người lao động có một cái Tết đầy ấm áp, đồng thời động viên, chia sẻ với những thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Văn Đệ
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây