Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Sôi nổi Ngày Đoàn viên và Ngày chạy Olympic năm 2022

Ngày 24/3/2022, tại trụ sở Phòng Cảnh sát cơ động (xã An Phú, TP Tuy Hòa), Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Phú Yên tổ chức Ngày Đoàn viên và Ngày chạy Olympic hưởng ứng chương trình “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày” năm 2022, với sự tham gia của gần 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn.
Ban Tổ chức tặng quà cho đoàn viên là chiến sĩ nghĩa vụ của Phòng Cảnh sát cơ động.

Ban Tổ chức tặng quà cho đoàn viên là chiến sĩ nghĩa vụ của Phòng Cảnh sát cơ động.

Ngày Đoàn viên năm 2022 với nhiều nội dung sôi nổi, ý nghĩa như: tặng quà cho đoàn viên là chiến sĩ nghĩa vụ của Phòng Cảnh sát cơ động; khen thưởng các đoàn viên có thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; tổ chức giải bơi lội; giao lưu bóng đá với Trung tâm An điều dưỡng tàu ngầm; tổng dọn vệ sinh và thực hiện công trình “Sắc hoa thanh niên” tại Phòng Cảnh sát cơ động...

Ngoài ra tại chương trình, đồng chí Đỗ Như Đương - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an đã phát động hưởng ứng Ngày chạy Olympic năm 2022 đến đoàn viên của đơn vị. Sau Lễ phát động, các đoàn viên đã tham gia chạy đồng hành hưởng ứng Ngày chạy Olympic năm 2022, với lộ trình 1,5km.

Đây là hoạt động nhằm khơi dậy niềm tự hào là người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ý thức trách nhiệm của đoàn viên đối với tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên; tăng cường mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt trong tổ chức Đoàn thanh niên.
Như Đương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây