Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Huyện Đoàn Đồng Xuân: Bàn giao "Ngôi nhà tình bạn"

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày tái lập Tỉnh Phú Yên (01/7/1989 – 01/7/2019), Chiều ngày 20/6/2019, Huyện Đoàn Đồng Xuân cùng chính quyền địa phương và đại diện nhà tài trợ đã tổ chức bàn giao “Ngôi nhà tình bạn” cho em Lê Nguyễn Anh Thư, học sinh lớp 1C, Trường Tiểu học Xuân Phước 1.
Bàn giao ngôi nhà cho gia đình em Lê Nguyễn Anh Thư.

Bàn giao ngôi nhà cho gia đình em Lê Nguyễn Anh Thư.

Gia đình em Thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, bố mẹ làm nông, đặc biệt là mẹ của em thường xuyên đau bệnh đang phải nuôi 2 con nhỏ, sống trong ngôi nhà xuống cấp không có khả năng xây mới. Sau 2 tháng thi công “Ngôi nhà tình bạn” được hoàn thành đưa vào sử dụng có diện tích 58m2, gồm một phòng khách, 2 phòng ngủ, tường xây mái ngói, nền lát gạch với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng. Trong đó Ban Thường vụ Huyện đoàn Đồng Xuân vận động nhà tài trợ hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại là vốn đối ứng, ngày công lao động của gia đình và người thân.

Tại buổi bàn giao nhà, anh Lê Minh Sanh, bố của em Thư xúc động bày tỏ lòng cảm ơn của các cấp chính quyền, ban ngành đoàn thể, đã quan tâm giúp đỡ gia đình có được ngôi nhà kiên cố là động lực cho gia đình anh ổn định cuộc sống, chăm lo sản xuất vươn lên thoát nghèo, có thêm điều kiện chăm lo 2 đứa con học tập tốt hơn.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Đồng Xuân tặng cho em Thư một bộ bàn học trị giá 1 triệu đồng.
 
Khắc Sĩ

Nguồn tin: Khắc Sĩ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây