Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Huyện Đoàn Tuy An khen thưởng đội hình sinh viên tình nguyện Trường Đại học kỹ thuật Y – dược Đà Nẵng

Chiều ngày 13/8/2021, Huyện Đoàn Tuy An đã tổ chức khen thưởng cho đội hình sinh viên tình nguyện Trường Đại học kỹ thuật Y – dược Đà Nẵng về công tác hỗ trợ phòng chống dịch bệnh trên địa bàn huyện Tuy An.
Đại diện Huyện Đoàn Tuy An trao Giấy khen cho sinh viên tình nguyện.

Đại diện Huyện Đoàn Tuy An trao Giấy khen cho sinh viên tình nguyện.

Qua hơn một tháng công tác tại Tuy An (từ ngày 4/7/2021 đến nay), đội hình tình nguyện viên của trường Đại học kỹ thuật Y – dược Đà Nẵng đã phối hợp cùng với trường Cao đẳng y tế Phú Yên và Công an tỉnh Phú Yên hỗ trợ Trung tâm y tế huyện, tích cực cùng với lực lượng cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ trung tâm y tế tham gia các hoạt động lấy mẫu xét nghiệm cho người dân các khu vực bị phong tỏa, khu cách ly tập trung; hỗ trợ truy vết, điều tra dịch tễ và các công việc khác trong phòng, chống dịch trên địa bàn huyện.

Thường trực Huyện Đoàn Tuy An đã đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các bạn sinh viên, tình nguyện viên. Với chuyên môn và kỹ năng được đào tạo, các đội hình tình nguyện viên đã hỗ trợ Tuy An rất hiệu quả trong công tác lấy mẫu xét nghiệm, góp phần thực hiện nhanh việc xác định các ca dương tính trên địa bàn cũng như điều tra, truy vết dịch bệnh.

Dịp này, Huyện Đoàn Tuy An đã tặng 14 giấy khen cho 14 cá nhân của đội hình sinh viên tình nguyện trường Đại học kỹ thuật Y – dược Đà Nẵng đã có thành tích xuất sắc trong tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021, đặc biệt trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch covid – 19 tại huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.
Mai Phương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây