Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ năm 2018.

Sáng ngày 01/10, Huyện Đoàn Phú Hòa phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2018.
Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ năm 2018.
Trong thời gian 05 ngày, hơn 80 cán bộ Đoàn ở cơ sở trên địa bàn huyện sẽ được bồi dưỡng 06 chuyên đề chính gồm: Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên Việt Nam; Đoàn viên phấn đấu trở thành lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN; Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước và hội nhập quốc tế. Ngoài ra, các học viên còn được bồi dưỡng các chuyên đề bổ trợ gồm: “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Học tập, quán triệt, tuyên truyền về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên; Tuyên truyền, quán triệt một số nội dung về chủ quyền biển, đảo và biên giới đất liền của tổ quốc. Đồng thời, được bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng tổ chức diễn dàn ý tưởng sáng tạo trong cán bộ đoàn viên, thanh niên.
          Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm mục đích bổ sung, nâng cao trình độ lý luận chính trị, đạo đức, phong cách và phương pháp tổ chức các hoạt đông kỹ năng, nghiệp vụ, khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn trong giai đoạn hiện nay. Đây cũng là dịp để cán bộ Đoàn cấp cơ sở gặp gỡ, giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn. Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận.
VĂN LĨNH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây