Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Lễ phát động “Tuổi trẻ Tây Hòa sắc son niềm tin với Đảng” và Vinh danh học sinh, sinh viên Tây Hòa tiêu biểu tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

Sáng ngày 17/01/2020, tại hội trường UBND huyện, Huyện Đoàn Tây Hòa tổ chức Lễ phát động “Tuổi trẻ Tây Hòa sắc son niềm tin với Đảng” và Vinh danh học sinh, sinh viên Tây Hòa tiêu biểu tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.
Quang cảnh Lễ phát động.

Quang cảnh Lễ phát động.

Tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Thành Huy  - Bí  thư  Huyện  Đoàn Tây Hòa đã  phát động đợt thi đua cao điểm  “Tuổi trẻ Tây Hòa sắc son niềm tin với Đảng” chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, chào mừng Đại hội Đảng các cấp đến các cấp bộ đoàn trong toàn huyện, thời gian đợt thi đua  từ nay đến tháng 10/2020 nhằm thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn, cống hiến vĩ đại và những lời dạy quý báu của Chủ tịch Hồ Chí Minh;  đẩy mạnh phong trào thi đua trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên; cổ vũ, động viên các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trong toàn huyện lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và một số ngày lễ lớn của đất nước, của Đoàn, Hội.

Dịp này, các bạn học sinh, sinh viên Tây Hòa tiêu biểu đang theo học tại các trường trong và ngoài tỉnh có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp tỉnh và toàn quốc, tham gia hoạt động phong trào xuất sắc năm học 2018 - 2019 đã nhận được những phần quà tuyên dương, khen thưởng, khích lệ từ các cơ quan, đơn vị và các mạnh thường quân trên địa bàn huyện: UBND huyện 23 tặng suất; Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tặng 22 suất; Đoàn Trường ĐH Phú Yên, Đoàn cơ sở Công an huyện, anh Đoàn Vũ Thanh Hoàng (xã hòa Mỹ Tây) và Huyện Đoàn tặng 35 suất. Tổng kinh phí khen thưởng  trên 38,7 triệu đồng. 

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Ne- PCT.UBND huyện đã ghi nhận những đóng góp của tuổi trẻ huyện nhà trong các phong trào thi đua. Đồng thời biểu dương những kết quả mà học sinh, sinh viên Tây Hòa đã nỗ lực phấn đấu để vươn lên trong học tập. Đồng thời đề nghị Huyện Đoàn Tây Hòa tiếp tục phối hợp tốt các ngành Đoàn thể huyện, tổ chức  các hoạt động hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ, động viên cho học sinh, sinh viên, thanh niên trong quá trình học tập và lao động, với mục tiêu  định hướng tốt cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên vượt lên chính mình, học tập, lao động và rèn luyện tốt./.
 
Huyền Diệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây