Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Phú Hòa: Tổ chức hội thi Tôi là thủ lĩnh thanh niên

Huyện đoàn, Hội LHTN và Hội đồng Đội huyện Phú Hòa vừa phối hợp tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng đoàn, hội, đội cho gần 60 cán bộ đoàn, hội, đội cơ sở, bí thư chi đoàn thôn, buôn, khu phố trên địa bàn huyện.
Trao giải cho các thí sinh xuất sắc trong hội thi Tôi là thủ lĩnh thanh niên huyện Phú Hòa lần thứ nhất năm 2022. Ảnh: QUỲNH CHI

Trao giải cho các thí sinh xuất sắc trong hội thi Tôi là thủ lĩnh thanh niên huyện Phú Hòa lần thứ nhất năm 2022. Ảnh: QUỲNH CHI

Tại buổi tập huấn, cán bộ đoàn, hội, đội cơ sở đã được bồi dưỡng thêm các kỹ năng hoạt động đoàn, đội, trong đó có kỹ năng thuyết trình trước đám đông, tổ chức trò chơi nhỏ, trò chơi tập thể, cách thắt nút dây, kỹ năng làm cổng trại... Đây là hoạt động nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ đoàn, hội, đội cơ sở; đồng thời tạo điều kiện để các cán bộ đoàn, hội, đội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về những mô hình mới cách làm hay.

Dịp này, Huyện đoàn Phú Hòa tổ chức hội thi Tôi là thủ lĩnh thanh niên huyện lần thứ nhất năm 2022. Giải nhất chung cuộc thuộc về Lê Thị Châu Phi, Bí thư Chi đoàn thôn Phong Hậu, xã Hòa Hội; giải nhì được trao cho Lê Tú Cẩm, Bí thư Chi đoàn khu phố Định Thọ 2, thị trấn Phú Hòa. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc.

Quỳnh Chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây