Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Ra quân “Ngày chủ nhật xanh” và Ngày đoàn viên năm 2022

Ngày 20/3/2022, Đoàn Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” và chỉ đạo đồng loạt các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối triển khai, thực hiện nhiều công trình, phần việc cụ thể, thiết thực.
Khánh thành công trình "Vườn ươm Thanh niên".

Khánh thành công trình "Vườn ươm Thanh niên".

Tiêu biểu như: tổ chức ra quân thực hiện vệ sinh môi trường, thu gom, phân loại, xử lý rác thải; bóc gỡ các biển quảng cáo trái phép; trồng cây xanh; thực hiện công trình "Vườn ươm Thanh niên"; tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về tác hại của rác thải nhựa.

“Ngày Chủ nhật xanh” là một chương trình nhằm nâng cao nhận thức, vai trò của tuổi trẻ cùng cộng đồng trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo, trách nhiệm của thanh niên góp phần tham gia bảo vệ môi trường, góp phần ngăn ngừa, hạn chế ô nhiễm, cải thiện môi trường sống, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Cũng trong ngày 20/3/2022, Đoàn Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình Ngày Đoàn viên năm 2022. Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống 91 năm cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và lịch sử các kỳ Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong dịp này Đoàn Khối đã thực hiện công trình thanh niên "Thắp lửa Sử thi" nhằm phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ, phát huy bản sắc văn hóa, truyền thống tốt đẹp của các dân tộc. Tăng cường tinh thần đoàn kết, xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc trong thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển.

Ngày đoàn viên là hoạt động được tổ chức hằng năm vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên, thanh thiếu nhi và tạo điều kiện cho đoàn viên tham gia các hoạt động và sinh hoạt Đoàn. Đồng thời là cơ hội để đoàn viên, thanh niên giao lưu, sinh hoạt thắt chặt tình đoàn kết, là sân chơi bổ ích để rèn luyện kỹ năng và đặc biệt phát huy khả năng sáng tạo của tuổi trẻ.
Tâm Thanh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây