Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Thị Đoàn Sông Cầu: Tổ chức Giải bóng đá nhi đồng U10 năm 2019

Từ ngày 16 - 20/7/2019 Thị Đoàn, Phòng Giáo dục & Đào tạo và Phòng Văn hóa &Thông tin thị xã Sông Cầu phối hợp tổ chức Giải bóng đá nhi đồng U10 năm 2019, với sự tham gia của 14 đội từ 14 xã, phường trên địa bàn thị xã, giải đấu được chia làm 4 bảng đấu.
Sau 05 ngày thi đấu sôi nổi, ở trận chung kết, đội bóng đá U10 xã Xuân Hòa đã xuất sắc vượt qua đội bóng đá xã Xuân Phú để giành giải nhất; đội bóng đá xã Xuân Phú giành giải nhì và giải ba được trao cho 02 đội bóng xã Xuân Cảnh và Xuân Yên; giải phong cách được trao cho đội bóng xã Xuân Yên. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; thủ môn xuất sắc nhất…

Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho các em học sinh trong dịp hè, tạo không khí sôi nổi hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước trong lực lượng nhi đồng của thị xã. Qua đó, phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục - thể thao nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng trong lực lượng nhi đồng, góp phần nâng cao sức khoẻ phục vụ tốt cho công tác học tập.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhất để tham gia Giải bóng đá nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên năm 2019.
Ni Na

Nguồn tin: Ni Na:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây