Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện huyện Sơn Hòa năm 2019; phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Chiều ngày 29/6/2020, tại Phòng họp Uỷ ban Nhân dân huyện, Ban Chỉ đạo hè huyện Sơn Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện huyện Sơn Hòa năm 2019; phương hướng nhiệm vụ năm 2020.
Quang cảnh Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình An - Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân huyện, Trưởng ban Chỉ đạo hè huyện; đồng chí Cao Minh Sang – Bí thư Huyện Đoàn, Phó Ban Chỉ đạo hè huyện; các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo hè huyện; các đồng chí là Trưởng ban Chỉ đạo hè các xã, thị trấn; Thường trực các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc cùng đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong công tác hè năm 2019.

Công tác chỉ đạo chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2019 có nhiều đổi mới. Các nội dung hoạt động được triển khai đồng bộ và thu hút đoàn viên, thanh niên tham gia; góp phần tích cực trong việc xây dựng nông thôn mới, được cấp ủy, chính quyền, nhân dân địa phương ủng hộ và đánh giá cao. Một số nội dung như chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tiếp sức mùa thi, các chiến dịch tình nguyện theo các khối đối tượng được quan tâm thực hiện tốt. Các tổ chức cơ sở Đoàn duy trì được hơn 14 đội hình thanh niên xung kích tình nguyện tại chỗ với hơn 150 tình nguyện viên tham gia tích cực vào các hoạt động tình nguyện hè của các địa phương. Chỉ đạo các cơ sở Đoàn thực hiện các công trình, phần việc thanh niên; làm tốt công tác an sinh xã hội, thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công, học sinh nghèo vượt khó, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức tập huấn và sinh hoạt chuyên đề; tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao...

Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Nguyễn Đình An - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Chỉ hoạt động hè huyện đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban Chỉ đạo hoạt động hè các xã, thị trấn, sự vào cuộc phối hợp của các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và tổ chức Đoàn Thanh niên trong việc triển khai hoạt động hè năm 2019 đem lại nhiều kết quả phấn khởi cho phong trào hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện của huyện Sơn Hòa. Đồng thời, đề nghị Ban Chỉ đạo hè các cấp tiếp tục phát huy những mặt mạnh và nhanh chóng khắc phục triệt để những mặt còn tồn tại hạn chế trong mùa hè năm 2019 để triển khai chiến dịch hè năm 2020 đạt kết quả cao hơn.
                                                                                                                                                               NGUYỄN HUỆ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây