Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Trường Đại học Phú Yên tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho sinh viên bị ảnh hưởng của dịch Covid – 19

Ngày 14/7/2021, Đoàn Trường Đại học Phú Yên phối hợp Công đoàn tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các sinh viên khó khăn bị ảnh hưởng của đợt dịch Covid - 19.
Đại diện Công đoàn Trường và Đoàn Thanh niên tặng quà cho sinh viên tại nơi ở.

Đại diện Công đoàn Trường và Đoàn Thanh niên tặng quà cho sinh viên tại nơi ở.

Theo đó, Đoàn Trường Đại học Phú Yên và Công đoàn của trường đã đến thăm hỏi, chia sẻ với các bạn sinh viên bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Đồng thời, động viên các sinh viên cố gắng học tập tốt, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch của Chính phủ và Bộ Y tế. Cảm động trước tình cảm và sự quan tâm của Nhà trường, các sinh viên hứa sẽ chủ động, tích cực và nghiêm túc thực hiện, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Dịp này, Đoàn Trường Đại học Phú Yên và Công đoàn của trường tặng 06 suất quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm tiền và hiện vật) cho 06 sinh viên khó khăn bị ảnh hưởng của đợt dịch Covid - 19.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, động viên tinh thần, hỗ trợ, tạo điều kiện để các sinh viên có môi trường sinh hoạt ổn định, đảm bảo đời sống trước tình hình dịch Covid - 19.

Tấn Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây