Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Tuổi trẻ Tuy An với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Tuy An đã triển khai nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa tri ân các anh hùng liệt sĩ và tuyên truyền trực quan, qua các kênh truyền thông, mạng xã hội của các cơ quan, đơn vị.
Đoàn trao quà cho gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đoàn trao quà cho gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ huyện Đoàn đã tổ chức thăm hỏi động viên 05 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với 05 xuất quà (trị giá 300 nghìn đông/suất). Ngoài ra các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, các cựu Thanh niên xung phong, cựu chiến binh, người có công với cách mạng, người nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn với hơn 35 suất quà (với tổng kinh phí hơn 10 triệu đồng)

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp, công tác tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ đã được Ban Thường vụ Huyên đoàn Tuy An  chỉ đạo tổ chức theo hướng thiết thực, đi vào chiều sâu, tránh hình thức và đặc biệt là chấp hành nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19. Theo đó Các cơ sở Đoàn đã tập trung tổ chức các hoạt động tu tảo, dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm tại các địa phương bằng các hình thức phù hợp. Hoạt động "Thắp nến tri ân" được các cơ sở Đoàn chủ  động tổ chức phù hợp với điều kiện của các địa phương, đơn vị, đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid 19 hiện nay.

Thông qua các hoạt động nhằm giáo dục truyền thống, bồi đắp lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc; đồng thời là cơ hội để tuổi trẻ toàn huyện thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tri ân các thế hệ cha anh đi trước qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước và hội nhập quốc tế.
                                                                            
Hoàng Trung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây