Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Huy động 800 đoàn viên thanh niên ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

Sáng ngày 2/12, Tỉnh Đoàn Phú Yên tiếp tục huy động 800 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tình nguyện của các trường cao đẳng, đại học cùng với thanh niên của Thành Đoàn Tuy Hòa tiến hành dọn dẹp bùn đất, vệ sinh môi trường trên các trục đường chính như: Lê Lợi, Lê Thành Phương, Nguyễn Huệ, Duy Tân, Hùng Vương và các trường tiểu học: Âu Cơ, Trưng Vương (TP Tuy Hòa). Trước đó, Tỉnh Đoàn cũng đã huy động hàng trăm lượt ĐVTN vệ sinh môi trường tại những nơi ngập lụt nặng.
ĐVTN tình nguyện Trường ĐH Phú Yên ra quân dọn dẹp bùn đất và vệ sinh môi trường trên đường Lê Lợi (TP Tuy Hòa).

ĐVTN tình nguyện Trường ĐH Phú Yên ra quân dọn dẹp bùn đất và vệ sinh môi trường trên đường Lê Lợi (TP Tuy Hòa).

Theo anh Phan Xuân Hạnh, Bí thư Tỉnh Đoàn, với phương châm lũ rút đến đâu, làm vệ sinh đến đó, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã huy động hàng trăm ĐVTN tham gia khắc phục hậu quả mưa lũ, giúp sơ tán người dân. Sau lũ, Tỉnh Đoàn tiếp tục huy động ĐVTN phối hợp với các lực lượng bộ đội, công an… đồng loạt ra quân giúp dân sửa chữa lại nhà cửa, trường học, thu dọn cây ngã đổ tại các tuyến đường, hỗ trợ thông thoáng các tuyến giao thông trên địa bàn TP Tuy Hòa. Đối với các điểm còn ngập thì đội hình thanh niên tình nguyện cũng hỗ trợ người dân qua lại an toàn.

“Sau lũ, nhiều cây xanh bị ngã đổ, trường lớp bị hư hỏng, đường sá ngập đầy bùn đất nên rất cần được hỗ trợ để khắc phục. Với tinh thần xung kích, đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên, ĐVTN rất hăng hái, nhiệt tình tham gia giúp bà con khắc phục mưa lũ. Trong các hoạt động đều chú trọng đến hiệu quả của công việc chứ không phải làm theo phong trào”, anh Hạnh cho biết thêm.
 
ĐVTN TP Tuy Hòa dọn dẹp bùn đất và rác ở phường 4 (TP Tuy Hòa).
 
ĐVTN dọn dẹp bùn đất ở trường Tiểu học Trưng Vương
 
ĐVTN dọn dẹp bùn đất ở trường Tiểu học Trưng Vương. 
Ban Biên tập
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây