Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Vượt lũ đến trao quà cứu trợ cho các hộ dân thiệt hại sau cơn bão số 12 và bị cô lập do lũ lớn gây ra ở xã An Thạch

Chiều ngày 11/11/2020, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp Báo Tuổi trẻ (TP. Hồ Chí Minh) đã vượt lũ đến trao quà cứu trợ cho các hộ dân thiệt hại sau cơn bão số 12 và bị cô lập do lũ lớn gây ra ở xã An Thạch, huyện Tuy An.
Đ/c Lương Minh Tùng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và  đại diện Báo Tuổi Trẻ trao quà cho các hộ dân ở xã An Thạch.

Đ/c Lương Minh Tùng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và đại diện Báo Tuổi Trẻ trao quà cho các hộ dân ở xã An Thạch.

The đó, đoàn đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ và tặng quà cho 50 hộ dân bị thiệt hại sau cơn bão số 12 và bị cô lập do lũ lớn gây ra ở xã An Thạch, huyện Tuy An. Mỗi suất quà trị giá là 400 nghìn đồng, gồm 300 nghìn đồng bằng tiền mặt và một số mặt hàng nhu yếu phẩm khác như nước suối, bánh mì, xúc xích… Số quà trên do Báo Tuổi trẻ (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ.
 
Đoàn trao quà cứu trợ cho ông Phạm Huệ ở xã An Thạch, huyện Tuy An.
 
Ông Bùi Hữu Bình - Phó Chủ tịch UBND xã An Thạch cho hay cả 5 thôn Hà Yến, Hòa Hậu, Hội Tín, Phú Thịnh, Quảng Đức của xã đều bị lũ cô lập từ tối ngày 10/11, đến chiều ngày 11/11 vẫn còn 4 thôn bị cô lập. Cả xã có 1.458 hộ thì đã có 1.239 hộ bị ngập nước, có nhà ngập sâu nhất là 1m. Với số quà trên của Báo Tuổi Trẻ và Tỉnh Đoàn trao cứu trợ đã giúp cho bà con Nhân dân nơi đây phần nào vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả bão lũ.
 
Tấn Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây