Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Xuân tình nguyện 2019 tại thôn Chư BLôi, xã Ea Bar, huyện Sông Hinh

Chiều ngày 22/1/2019, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Huyện Đoàn Sông Hinh tổ chức chương trình Xuân tình nguyện 2019 tại thôn Chư BLôi, xã Ea Bar, huyện Sông Hinh. Anh Phan Xuân Hạnh - Bí thư Tỉnh Đoàn đã đến dự.
Ban Tổ chức tặng vở cho các em thiếu nhi, học sinh.

Ban Tổ chức tặng vở cho các em thiếu nhi, học sinh.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 25 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt cho các gia đình hộ nghèo, chính sách; trao 500 quyển vở cho 25 em thiếu nhi, học sinh, mỗi em là 20 quyển vở ở thôn Chư BLôi, xã Ea Bar, huyện Sông Hinh. Ngoài ra, Huyện Đoàn Sông Hinh còn tổ chức các trò chơi dân gian; nấu 100 bánh trưng tặng cho các gia đình chính sách, các em thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Chương trình Xuân tình nguyện 2019 là một trong những hoạt động trọng tâm của công tác Hội và phong trào thanh niên của tỉnh nhằm tạo môi trường hoạt động thực tiễn sinh động cho đoàn viên, hội viên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần bảo đảm an sinh xã hội ở những vùng còn nhiều khó khăn của tỉnh nhân dịp Tết Kỷ Hợi đang đến gần.
 
Tấn Bình
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây