Tỉnh Đoàn Phú Yên

https://www.tuoitrephuyen.vn


Lãnh đạo UBND tỉnh tặng máy vi tính cho các trường trên địa bàn huyện Đồng Xuân và huyện Tuy An

Sáng ngày 15/11/2018, đồng chí Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh đã đi tặng máy vi tính cho các trường trên địa bàn huyện Đồng Xuân và huyện Tuy An.
Đ/c Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao biểu trưng tặng máy vi tính cho Trường TH La Hai 1, huyện Đồng Xuân.

Đ/c Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao biểu trưng tặng máy vi tính cho Trường TH La Hai 1, huyện Đồng Xuân.

Theo đó, đồng chí Phan Đình Phùng- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến trao máy vi tính cho 03 trường: TH La Hai 1, huyện Đồng Xuân; TH An Nghiệp, TH và THCS Nguyễn Hoa ở huyện Tuy An. Mỗi trường là 10 bộ máy vi tính, trị giá mỗi bộ là 7 triệu đồng, do Công ty cổ phần FPT tài trợ. Thông qua đó, đồng chí Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các trường sau khi tiếp nhận máy vi tính sẽ thực hiện tốt công tác bảo quản và phát huy tốt thiết bị cho công tác dạy và học tại trường.

* Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018), cùng ngày, đồng chí Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh Phú Yên đã đến thăm, chúc mừng các thầy cô giáo đang giảng dạy tại các trường: TH La Hai 1, THPT Nguyễn Thái Bình, Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Đồng Xuân và Trường TH An Nghiệp, huyện Tuy An.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, giáo viên các trường, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người và biểu dương những thành tích mà các thầy cô ở các trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phan Đình Phùng cũng mong các nhà giáo không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi phẩm chất đạo đức, nhất là đổi mới công tác đào tạo và bồi dưỡng cán bộ giáo viên trong việc quản lý, dạy và học; tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người, góp phần phát triển nguồn nhân lực địa phương.
Văn Khang
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây