Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung Ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2021 với chủ đề “Kết nối yêu thương”

Thứ ba - 02/02/2021 03:32
Ngày 29/01/2021 Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên và Công Đoàn Nhà trường đã tổ chức ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2021 với chủ đề “Kết nối yêu thương”.
Trao cờ ra quân các đội hình thanh niên tình nguyện của trường.
Trao cờ ra quân các đội hình thanh niên tình nguyện của trường.
Đến tham dự chương trình có đ/c Ngô Thị Thanh Danh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Phó ban Thanh thiếu nhi trường học; TS.Trịnh Hồng Việt – Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS.Phạm Ngọc Tiến – UV.BTV Đảng ủy - Trưởng khoa Xây dựng; TS. Trịnh Tiến Dũng trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên và các đồng chí thường trực Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường cùng hơn 100 chiến sĩ tình nguyện.

Phát biểu tại buổi ra quân, TS.Trịnh Hồng Việt đã đánh giá cao tình thần tình nguyện của tuổi trẻ nhà trường đồng thời nhắc nhở động viên các chiến sĩ tham gia phải đảm bảo sức khỏe, an toàn và hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

Chiến dịch Xuân tình nguyện năm nay được chia thành 03 đội hình tham gia tại 03 địa bàn là: xã Hòa An, huyện Phú Hòa; xã Sơn Hà huyện Sơn Hòa và xã Sông Hinh huyện Sông Hinh; với nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng quà tết cho các hộ gia đình khó khăn, tặng các suất học bổng cho thiếu nhi, tặng quần áo ấm, dọn dẹp nhà cho gia đình neo đơn…sẽ là dịp để các bạn sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung góp một phần công sức của mình cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, cũng là dịp để rèn luyện, nuôi dưỡng lòng nhân ái và tinh thần thiện nguyện, cống hiến khả năng và sức lực của mình vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Thông qua đó nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 – 26/03/2021 và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2023.
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây