Đoàn viên, thanh niên huyện Sơn Hòa tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thứ ba - 28/09/2021 04:58
Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, công tác hỗ trợ tiêm phòng đã và đang được Huyện Đoàn Sơn Hòa triển khai hiệu quả.
đoàn viên hỗ trợ ghi phiếu sàng lọc.
đoàn viên hỗ trợ ghi phiếu sàng lọc.
Thực hiện sự chỉ đạo của BCĐ Phòng, chống Covid-19 huyện và sự hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn. Huyện Đoàn đã xây dựng kế hoạch Đoàn Thanh niên tham gia hỗ trợ chiến dịch tiêm vắc- xin phòng Covid-19 giai đoạn 2021-2022. Đồng thời, thành lập đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ tiêm phòng vắc xin và chỉ đạo các xã, thị trấn có điểm tiêm chủng thành lâ đội hình hỗ trợ các điểm tiêm tại địa phương.

Công tác hỗ trợ với các những công việc cụ thể như: sắp xếp bàn ghế, dọn vệ sinh khu vực tiêm vắc-xin; tiếp nhận, hướng dẫn người dân tại các điểm tiêm thực hiện khai báo y tế, tuân thủ nguyên tắc 5K, thực hiện tiêm vắc xin theo quy trình hướng dẫn; Hỗ trợ sắp xếp vị trí chờ của người dân trước và sau khi tiêm; Hỗ trợ hướng dẫn những lưu ý sau khi tiêm...
Các đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ tiêm vắc xin phòng Covid-19 với tinh thần xung kích, tình nguyện. Qua đó, thể hiện sự chung tay, góp sức với các cấp chính quyền và nhân dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân.
                                                                                                                                                     
NGUYỄN HUỆ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây