Đông Hòa: Trao 20 máy rửa tay sát khuẩn tự động phòng, chống dịch Covid-19  

Thứ ba - 05/05/2020 04:55
Nhằm chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Huyện Đoàn Đông Hòa vừa trao tặng 20 máy rửa tay sát khuẩn tự động đến các cơ quan hành chính và một số trường học trong huyện.
Trao máy rửa tay sát khuẩn cho Trường THCS Trần Hưng Đạo.
Trao máy rửa tay sát khuẩn cho Trường THCS Trần Hưng Đạo.
Theo đó, Huyện Đoàn Đông Hòa đã ttrao tặng 20 máy máy rửa tay sát khuẩn tự động cho các cơ quan hành chính huyện, 10 trường THCS và 3 trường THPT trên địa bàn huyện. Mỗi máy trị giá 2 triệu đồng với tổng kinh phí 40 triệu đồng. Kinh phí này do Huyện Đoàn Đông Hòa vận động từ Công ty TNHH TMDV Thủy sản Ngọc Tùng (Hòa Hiệp Trung), Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên và Hội từ thiện Tình thương Phú Yên.

Máy rửa tay sát khuẩn tự động được treo cố định trên tường và có cấu tạo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy hoạt động hoàn toàn tự động, khi người sử dụng đưa tay vào ngăn rửa trong thời gian 2 giây, máy sẽ tự phun dung dịch vừa đủ, sau đó người sử dụng đưa tay ra ngoài, xoa đều làm sạch bằng chất sát khuẩn. Khi sử dụng máy người dùng tránh được tiếp xúc với bề mặt, không chạm vào thiết bị để hạn chế nguy cơ lây nhiễm COVID-19 khi tiếp xúc nơi công cộng, cơ quan, trường học. 
Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây