Giải bóng đá nhi đồng U10 thị xã Sông Cầu năm 2023

Thứ ba - 04/07/2023 21:14
Thực hiện Kế hoạch số 180/KH-BCĐ, ngày 26/6/2023 của Ban Chỉ đạo hoạt động hè về việc tổ chức các hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2023; Thị Đoàn Sông Cầu phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, Trung tâm VH-TT&TT-TH thị xã tổ chức Giải bóng đá nhi đồng U10. Giải đấu diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 24/6 đến ngày 28/6/2023 với sự góp mặt của 13 đội bóng đến từ 13 xã, phường trên địa bàn thị xã với 22 trận đấu.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.
Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng với tinh thần thi đấu nhiệt tình, mang tính giao lưu, học hỏi và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đầy kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng cao với nhiều bàn thắng và pha bóng đẹp…

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao Giải Vô địch cho đội bóng xã Xuân Cảnh, Giải Nhì thuộc về đội bóng xã Xuân Thịnh; đội bóng phường Xuân Đài và xã Xuân Hải đồng đạt Giải Ba; trao 05 Giải Phụ: Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Giải thủ môn xuất sắc nhất, Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh đó, trong quá trình diễn ra các trận đấu, Ban Tổ chức cũng đã trao Giải cầu thủ xuất sắc nhất từng trận đấu.

Giải Bóng đá Nhi đồng U10 thị xã Sông Cầu năm 2023 nhằm tạo chức sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho các em học sinh trong dịp hè, phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục thể thao nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng trong lực lượng nhi đồng, góp phần nâng cao sức khoẻ phục vụ tốt cho việc học tập. Qua đó, phát hiện và tuyển chọn tài năng bóng đá để bồi dưỡng, tham gia giải đấu cấp tỉnh.
Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây