Hội đồng Đội huyện Tuy An tổ chức tập huấn Chỉ huy Đội năm học 2022-2023

Thứ ba - 14/03/2023 22:00
Ngày 12/3/2023, tại Trường THCS Trần Rịa, Hội đồng Đội huyện Tuy An tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cho đội ngũ Chỉ huy Đội năm học 2022-2023.
Quang cảnh lớp tập huấn.
Quang cảnh lớp tập huấn.
Tham dự tập huấn có đồng chí Lê Hoàng Trung - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện, đồng chí Đỗ Thành Văn - Giáo viên TPT Đội Trường THCS Trần Rịa, Huấn luyện viên cấp I Trung ương và cùng với sự tham gia của các em đội viên trong Ban Chỉ huy Liên đội Trường THCS Trần Rịa.

Trong chương trình, các em đã được báo cáo viên phổ biến, hướng dẫn những nội dung về những vấn đề cơ bản về Đội TNTP Hồ Chí Minh; tập huấn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Chỉ huy Liên Đội và các loại sổ sách của Đội; Hướng dẫn, thực hành nghi thức Đội; Tập huấn kỹ năng dẫn chương trình; Tuyên truyền Luật trẻ em. 

Thông qua chương trình tập huấn, góp phần giúp các đội viên kịp thời cập nhật kiến thức mới và kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, đây cũng là dịp tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội TNTP Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành người Chỉ huy Đội giỏi, góp phần đưa công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Tuy An ngày càng phát triển./.
Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây