Hội LNTN Việt Nam thành phố Tuy Hòa: Tọa đàm kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam 15/10

Thứ hai - 14/10/2019 04:01
Chiều ngày 11/10/2019, Thành Đoàn, Hội LNTN Việt Nam thành phố Tuy Hòa tổ chức Chương trình tọa đàm kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2019). Đông đảo cán bộ Đoàn, Hội, hội viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn thành phố tham dự.
Tuyên dương các cá nhân có ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp và sáng kiến chống rác thải nhựa và các đơn vị có mô tình tiêu biểu năm 2019.
Tuyên dương các cá nhân có ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp và sáng kiến chống rác thải nhựa và các đơn vị có mô tình tiêu biểu năm 2019.
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 63 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam nói chung và Hội LHTN Việt Nam thành phố Tuy Hòa nói riêng. Trải qua 63 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên Việt Nam yêu nước theo tư tưởng Hồ Chí Minh và lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cũng tại chương trình, các cơ sở Hội trên địa bàn thành phố Tuy Hòa cũng đã ký quyết tâm thực hiện Cuộc vận động "Xây dựng hình mẫu giá trị Thanh niên Việt Nam thời kỳ mới", giai đoạn 2018 - 2022 của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai, trên nền tảng các giá trị “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”, hướng đến 12 tiêu chí gồm: có lý tưởng cách mạng; bản lĩnh vững vàng; giàu lòng yêu nước; đạo đức trong sáng; lối sống văn hoá; tuân thủ pháp luật; tiên phong hành động; sáng tạo không ngừng; học tập liên tục; có sức khoẻ tốt; kỹ năng phù hợp; khát vọng vươn lên.

Dịp này, Thành Đoàn, Hội LNTN Việt Nam thành phố Tuy Hòa đã tuyên dương 05 thanh niên có ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp và sáng kiến chống rác thải nhựa; tuyên dương 06 đơn vị có mô hình tình nguyện có hiệu quả theo chủ đề hoạt động năm 2019; trao 05 chiếc xe đạp cho 05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Thành Đoàn, Hội LNTN Việt Nam thành phố Tuy Hòa và Huyện Đoàn Sơn Hòa trao 06 suất quà cho các gia đình cán bộ, chiến sĩ ở thành phố Tuy Hòa đang công tác nơi biên giới, hải đảo, mỗi suất là 500 nghìn đồng; …
Huỳnh Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây