Hội thi “Rung Chuông Vàng” năm 2018

Thứ ba - 27/03/2018 04:36
Ngày 27/3/2018, Trường Mầm non Tinh Hoa trực thuộc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên tổ chức Hội thi “Rung Chuông Vàng” năm 2018 dành cho 60 cháu thiếu nhi đang học tại trường.
các cháu thiếu nhi tham gia trả lời các câu hỏi tại Hội thi
các cháu thiếu nhi tham gia trả lời các câu hỏi tại Hội thi
Qua đó, các cháu thiếu nhi tham gia trả lời và lựa chọn các câu hỏi đúng ở 03 phần thi: khởi động, tranh tài và về đích. Nội dung kiến thức của các câu hỏi chủ yếu xoay quanh về các chủ đề mà các cháu đã học như: văn hóa giao thông, thế giới động, thực vật, đồ vật yêu thích, tiếng anh dành cho trẻ em, truyện cổ tích, các bài hát về thiếu nhi… Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì, 03 giải ba cho các thí sinh xuất sắc.

Hội thi là một trong những hoạt động nhằm giúp cho các cháu thiếu nhi rèn luyện những kỹ năng, khả năng nhanh nhạy và phản ứng linh hoạt trước mọi tình huống trong đời sống, đồng thời giúp cho các cháu phát triển toàn diện trên nhiều lĩnh vực về nhận thức, thẩm mỹ, ngôn ngữ, tình cảm, xã hội. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chương trình chăm sóc, giáo dục thiếu nhi của nhà trường.

Tâm Thanh
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây