Hưởng ứng Chiến dịch “Hành quân xanh” năm 2021

Thứ tư - 25/08/2021 22:20
Đoàn cơ sở Công an thị xã Đông Hòa vừa triển khai các hoạt động ra quân Chiến dịch “Hành quân xanh” năm 2021 trên đại bàn thị xã Đông Hòa.
Tặng quà cho các tổ công tác làm nhiệm vụ ở các chốt phong tỏa.
Tặng quà cho các tổ công tác làm nhiệm vụ ở các chốt phong tỏa.
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, Đoàn cơ sở Công an thị xã Đông Hòa đã thực hiện các quy định về công tác phòng chống dịch và chú trọng các phương thức triển khai, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên phù hợp. Theo đó, các đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ trẻ của Đoàn cơ sở Công an thị xã Đông Hòa đã triển khai lực lượng hỗ trợ dựng các nhà bạt tại các chốt kiểm soát dịch Covid 19 trên địa bàn thị xã Đông Hòa. Ngoài ra, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an thị xã Đông Hòa đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà là vật tư, thiết bị y tế và các nhu yếu phẩm cho các tổ công tác làm nhiệm vụ ở các chốt phong tỏa và tổ công tác làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT khu cách ly y tế tập trung, tổng giá trị các phần quà là 12 triệu đồng.

Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện tình cảm, sự biết ơn của đoàn viên, thanh niên Công an thị xã Đông Hòa dành cho lực lượng đang làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT, phòng chống dịch Covid 19, góp phần tạo thêm động lực cho các lực lượng tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng với nhân dân trên địa bàn chống dịch.

Hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, trách nhiệm xã hội của tuổi trẻ Công an thị xã Đông Hòa trong thực hiện các hoạt động dân vận, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, chung sức cùng cộng đồng, góp phần cùng chính quyền và nhân dân địa phương thực hiện chủ trương phát triển kinh tế - xã hội và củng cố, phát triển phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây