Huyện Đoàn Sông Hinh phối hợp giúp đỡ thôn khó khăn

Thứ năm - 06/09/2018 21:28
Huyện Đoàn Sông Hinh vừa phối hợp Hội doanh nhân trẻ tỉnh Phú Yên, Đoàn quân sự tỉnh, Chi cục thống kê huyện tổ chức Chương trình "Tiếp sức đến trường" và tặng tủ sách cộng đồng tại Thôn Chư BLôi, xã Ea Bar, huyện Sông Hinh.
Các đơn vị tặng xe đạp cho các em thiếu nhi thôn Chư BLôi, xã Ea Bar.
Các đơn vị tặng xe đạp cho các em thiếu nhi thôn Chư BLôi, xã Ea Bar.
Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao 10 xe đạp; 70 suất bánh kẹo, 30 suất quà, 01 tủ sách cộng đồng cho các em thiếu nhi Thôn Chư BLôi. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ "Hớt tóc tình nguyện" cũng đã tổ chức cắt tóc cho các em thiếu nhi tại thôn để chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới. Tổng giá trị của chương trình khoảng 30 triệu đồng…

* Vừa qua, Huyện Đoàn Sông Hinh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về hôn nhân và gia đình, phòng chống nạn tảo hôn và Hôn nhân cận huyết thống, lồng ghép tuyên truyền tác hại của thuốc lá, bia rượu và các hủ tục lạc hậu khác cho hơn 70 đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn xã Ea Bá.

Trong Hội nghị, đoàn viên, thanh thiếu nhi hăng hái tham gia thảo luận và trao đổi những suy nghĩ của mình về các vấn đề được đặt ra. Thông qua hoạt động này nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn cùng với cả hệ thống chính trị trên địa bàn huyện trong công tác xây dựng đời sống văn hóa trên địa bàn huyện.

Trong thời gian tới, Huyện Đoàn Sông Hinh tiếp tục xây dựng kế hoạch và tổ chức tuyên truyền việc xây dựng đời sống văn hóa mới và đẩy lùi các thói quen có hại, các hủ tục lạc hậu trên địa bàn 11 xã thị trấn của huyện.
Công Dũ

Nguồn tin: Đoàn Công Dũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây