Huyện Đoàn Tuy An tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm “Hoa phượng đỏ” năm 2021

Thứ hai - 16/08/2021 05:07
Hưởng ứng thực hiện Chiến dich Hoa Phượng đỏ năm 2021, Huyện đoàn Tuy An đã tổ chức và chỉ đạo các Đoàn trường THPT trên địa bàn huyện đồng loạt hưởng ứng “Ngày cao điểm Hoa phượng đỏ năm 2021” vào ngày 15/8/2021.
Đoàn Trường THPT Trần Phú, H. Tuy An tặng “Bếp ăn không đồng” cho người dân.
Đoàn Trường THPT Trần Phú, H. Tuy An tặng “Bếp ăn không đồng” cho người dân.
Với hoạt động cấp huyện, Huyện Đoàn Tuy An đã đến thăm và tặng 02 xe đạp cho 02 em học sinh khó khăn trên địa bàn Thị trấn Chí Thạnh trị giá 3 triệu đồng. Đồng thời, tuyên truyền, vận động ĐVTN, học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ thay khung đại diện avatar facebook Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19. Bên cạnh đó, đồng loạt 04/04 đoàn trường THPT trên địa bàn huyện đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng như thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, vận động nguồn lực ủng hộ vật chất cho các “Bếp ăn không đồng” dành cho người dân từ TP. HCM và các tỉnh phía Nam về cách ly tập trung; các hoạt động tặng quà cho các vùng bị cách ly, phong tỏa, các hoạt động vệ sinh môi trường, chăm sóc cảnh quan trường học; tuyên truyền thực hiện 5K và hướng dẫn cài Bluezone, khai báo y tế; tổ chức kết nạp đảng cho học sinh và triển khai các nội dung sinh hoạt Đoàn qua ứng dụng Google meet.

Với chủ đề "Dấu ấn Hoa phượng đỏ 2021", chiến dịch Hè Hoa phượng đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên là học sinh, giáo viên trẻ các trường khối Trung học phổ thông  trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị; hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng , đặc biệt là chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện Tuy An.

Mai Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây