Huyện Đông Hòa thả hoa đăng tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ năm - 26/07/2018 11:36
Nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả, vào tối 25/7/2018, tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ huyện Đông Hòa, UBND huyện Đông Hòa, Huyện Đoàn tổ chức Lễ dâng hương, thả hoa đăng nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Đây là một hoạt động nghĩa tình, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh và cống hiến cao cả của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế.
Trao quà cho các gia đình chính sách.
Trao quà cho các gia đình chính sách.
Tại chương trình, cán bộ, nhân dân và thân nhân các anh hùng liệt sĩ đã thả 2.150 hoa đăng, tượng trưng cho linh hồn bất diệt của 2.150 anh hùng liệt sĩ được ghi danh tại Đài tưởng niệm liệt sị huyện Đông Hòa. Các anh sẽ sống mãi trong lòng bà con nhân dân và các thế hệ cán bộ, Đảng viên, đoàn viên, thanh niên huyện Đông Hòa.
 

Hoa đăng tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện Đông Hòa

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Đông Hòa và các ban ngành trong huyện đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng  26 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng và 25 suất quà cho các em học sinh là con em các thương bệnh binh, thân nhân các anh hùng liệt sỹ, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng.
 
Vĩnh Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây