Huyện Đoàn Sơn Hòa: Vui Tết Trung thu năm 2019

Thứ hai - 09/09/2019 22:19
Chiều ngày 9/9/2019,tại trường TH - THCS Sơn Định, xã Sơn Định, Huyện Đoàn Sơn Hòa phối hợp Phòng Lao động TBXH huyện tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2019, với chủ đề “Vui hội trăng rằm”.
Chương trình Tết Trung thu năm 2019.
Chương trình Tết Trung thu năm 2019.
Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp thu hút hàng trăm thiếu niên, nhi đồng và đông đảo nhân dân trên địa bàn đến tham gia. Tại đây, gần 500 em thiếu nhi được thưởng thức chương trình văn nghệ, múa lân, tham gia các trò chơi đố vui...
Nhân dịp này, các đơn vị tổ chức đã trao tặng 17 suất quà (trong đó có 07 suất hỗ trợ từ đội Lân Hồng Hoa Đường của Nhà VHTN Nguyễn Hữu Thọ) bằng tiền mặt, trị giá 300.000đ/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi, đạt thành tích tốt trong học tập.
 
Chương trình Vui Tết Trung thu và tặng quà cho thiếu nhi năm 2019 nhằm thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, động viên, khích lệ các em nỗ lực vươn lên vượt khó học giỏi để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ; xây dựng sân chơi lành mạnh, vui tươi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mang đến niềm vui cho các em trong dịp Tết Trung thu. 
                                                                                                                               Nguyễn Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây