TP Tuy Hòa: Tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2019-2020

Thứ năm - 16/07/2020 03:34
Ngày 16/7/2020, Hội đồng Đội TP Tuy Hòa tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2019-2020 và đối thoại giữa lãnh đạo TP Tuy Hòa với các em thiếu nhi.
Tuyên dương đội viên xuất sắc đạt danh hiệu "Cháu ngoan Bác Hồ".          
Tuyên dương đội viên xuất sắc đạt danh hiệu "Cháu ngoan Bác Hồ".          
 Báo cáo nêu rõ: TP Tuy Hòa hiện có 29 Liên Đội TNTP.HCM các trường TH và THCS, với tổng số gần 24.000 đội viên thiếu nhi tham gia sinh hoạt tại các chi đội. Trong năm học 2019-2020, Hội đồng Đội thành phố đã tiếp tục thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, các chương trình ý nghĩa thiết thực như duy trì hiệu quả hoạt động các CLB chương trình phát thanh măng non mỗi tháng 2 lần ở các trường TH và THCS, qua đó nhằm giáo dục kỹ năng sống cho các em thiếu nhi, về ý nghĩa các ngày lễ kỷ niệm lớn trong năm, nêu gương người tốt - việt tốt ở liên đội. TP Tuy Hoà còn thực hiện hiệu quả các cuộc vận động  mang ý nghĩa sâu sắc như "Vì bạn nghèo", "Thiếu nhi nghèo vượt khó", "Nuôi heo đất vì bạn nghèo", "Vì bạn nghèo hiếu học", "Tấm áo tặng bạn", "Xe đạp giúp bạn đến trường"; quyên góp ủng hộ hơn 150 triệu đồng, hơn 270 bộ quần áo mới, 34 chiếc xe đạp, qua đó đã giúp cho 804 em học sinh nghèo và mắc bệnh hiểm nghèo tiếp tục đến trường học tập. Thực hiện tốt chương trình “1.000 địa chỉ tiếp bước cho em đến trường“ do Hội đồng Đội tỉnh phát động, nhận “đỡ đầu” cho 68 học sinh nghèo khó khăn với số tiền hơn 100 triệu đồng; tiếp tục nhân rộng mô hình hoạt động các CLB Toán học, Tin học, Ngoại ngữ, Nhà sử học nhỏ tuổi, Nhà khoa học tương lai... Phát huy hiệu quả các mô hình "Bạn giúp bạn", "Nhóm học tập", "Đôi bạn cùng tiến", phân công giúp đỡ các bạn học yếu, các bạn có hoàn cảnh khó khăn để cùng vươn lên cùng học tốt.
 
Nhân dịp này, Thành Đoàn Tuy Hòa ra mắt CLB tư vấn, trợ giúp trẻ em khi bị xâm hại gồm có 10 thành viên và tuyên dương khen thưởng 79 đội viên xuất sắc đạt danh hiệu "Cháu ngoan Bác Hồ".
         
Khánh Diêu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây