Trao quà tết cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Thứ hai - 10/01/2022 21:22
Ngày 10/1, tại xã Hòa Trị (huyện Phú Hòa), Huyện đoàn Phú Hòa, Đoàn khối Cơ quan, Doanh nghiệp tỉnh, Chi đoàn Ngân hàng Agribank Phú Yên phối hợp tổ chức chương trình Tết ấm tình xuân.
Đoàn viên thanh niên trao quà tết cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi mưa lụt và dịch bệnh COVID-19 tại xã Hòa Trị. Ảnh: CTV
Đoàn viên thanh niên trao quà tết cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi mưa lụt và dịch bệnh COVID-19 tại xã Hòa Trị. Ảnh: CTV
Đoàn viên thanh niên các đơn vị đã trao tặng 20 suất quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi mưa lụt và dịch bệnh COVID-19, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Hoạt động này nhằm thể hiện trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong chung tay chăm lo tết cho người nghèo; động viên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần đầm ấm.

Trước đó, tại xã Đa Lộc, huyện Đồng Xuân, các chi đoàn: Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Phòng An ninh đối ngoại (Công an tỉnh) phối hợp Đoàn cơ sở, Hội Phụ nữ Công an huyện Đồng Xuân, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh tổ chức chương trình tặng quà tết cho người nghèo và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Tại đây, đoàn đã phát 100 tờ rơi tuyên truyền về Luật An ninh mạng; tặng 50 suất quà gồm nhu yếu phẩm, bánh kẹo cho người nghèo và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19; tặng 5 suất quà cho người dân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tặng 2 suất quà cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số... Tổng kinh phí hoạt động trị giá hơn 23 triệu đồng.
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây