Trên 250 Đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia vệ sinh Nghĩa trang liệt sĩ và tại Đài tưởng niệm vụ thảm sát Ngân Sơn- Chí Thạnh

Chủ nhật - 16/05/2021 22:50
Huyện Đoàn Tuy An vừa tổ chức cho Đoàn viên thanh niên và học sinh làm vệ sinh tại nghĩa trang Liệt sĩ huyện, Đài tưởng niệm vụ thảm sát Ngân Sơn - Chí Thạnh và cắm hoa phần mộ Liệt sĩ, nhân kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021) và 135 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886-1/5/2021).
Đoàn viên, học sinh trường Trần Phú tham gia vệ sinh và cắm hoa phần mộ Liệt sĩ.
Đoàn viên, học sinh trường Trần Phú tham gia vệ sinh và cắm hoa phần mộ Liệt sĩ.

Theo đó, hoạt động trên đã thu hút trên 250 đoàn viên thanh niên đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện, lực lượng đoàn viên, thanh niên khối cơ quan và học sinh trường THPT Trần Phú tham gia. Đây là một trong những hoạt động của Đoàn viên, thanh niên và học sinh trường THPT Trần Phú trong những dịp Lễ, Tết, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ huyện nhà đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thông qua hoạt động này, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ huyện nhà đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, nâng cao ý thức của cán bộ, Đoàn viên, thanh niên và học sinh trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp các nghĩa trang, công trình ghi danh các anh hùng, liệt sĩ trên địa bàn huyện.


Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây