Tuy An: Đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên trong đoàn viên thanh niên là học sinh Trường THPT trên địa bàn huyện

Thứ tư - 10/08/2022 22:15
Nhận thức rõ vị trí, vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, trong những năm qua, Ban Thường vụ Huyện Đoàn, các Đoàn trường THPT trên địa bàn huyện luôn xem công tác đào tạo, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng là nhiệm vụ thường xuyên nhằm bổ sung nguồn sinh lực mới cho Đảng, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng.
Đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.
Đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.
Theo đó, Huyện Đoàn và các Đoàn trường tích cực tham mưu công tác phát triển Đảng, thực hiện tốt chức năng là đội dự bị tin cậy của Đảng, chủ động trong công tác xây dựng và bảo vệ Đảng. Trong năm học 2021 – 2022, các Đoàn Trường THPT trên địa bàn huyện đã giới thiệu được 38 đoàn viên ưu tú để Đảng ủy nhà trường xem xét phát triển Đảng, trong đó có 26 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Có thể nói, việc rèn luyện, bồi dưỡng, theo dõi quá trình phấn đấu, hoàn thiện hồ sơ kết nạp Đảng cho các em học sinh ở các trường THPT trên địa bàn huyện Tuy An thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo trong giáo dục lý tưởng sống cao đẹp cho thế hệ trẻ của các nhà trường. Đây cũng chính là phần thưởng lớn lao và niềm vinh dự, tự hào của các em học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường phổ thông, là động lực để các em định hướng con đường lập thân – kiến quốc trong tương lai.
Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây