Tuy An: Gặp mặt truyền thống Cựu Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Thứ ba - 26/03/2024 07:13
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), sáng ngày 23/3, Huyện Đoàn, Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn tổ chức buổi gặp mặt Cán bộ Đoàn huyện Tuy An các cấp qua các thời kỳ.
Ban tổ chức tặng quà chp cựu cán bộ Đoàn huyện Tuy An các cấp qua các thời kỳ.
Ban tổ chức tặng quà chp cựu cán bộ Đoàn huyện Tuy An các cấp qua các thời kỳ.
Dự buổi gặp mặt có đồng chí: Ngô Đình Thiện - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn và cán bộ Đoàn đương nhiệm.

Tại buổi gặp mặt thân mật, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 93 năm qua. Tiếp nối chặng đường vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Tuy An đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và làm theo lời Bác dạy, xung kích, tình nguyện, sáng tạo trên các lĩnh vực, đóng góp sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Thị Mai Phương – Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn mong muốn các cựu cán bộ Đoàn sẽ luôn đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm cho các thế hệ cán bộ Đoàn sau này để thế hệ trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cũng tại chương trình, Huyện Đoàn đã dành tặng những món quà thể hiện sự biết ơn, tri ân các cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Trong buổi gặp mặt đầy xúc động, các cựu cán bộ Đoàn cũng phát biểu, trao đổi, bày tỏ tâm tư, tình cảm cũng như kỳ vọng đối với thế hệ trẻ ngày nay và mong muốn thế hệ trẻ tiếp tục phát huy, cống hiến sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình đóng góp vào sự phát triển của huyện.
 

Tác giả: Lan Vy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây