Tuy An: Tổ chức Ngày hội chiến sĩ tình nguyện “Uống nước nhớ nguồn” tại xã An Hòa Hải

Thứ sáu - 29/07/2022 04:02
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ của tuổi trẻ Tuy An. Chiều ngày 26/7/2022, Huyện Đoàn Tuy An phối hợp với Đoàn khối Cơ quan chính quyền huyện và Đoàn Công an tỉnh tổ chức Ngày hội Chiến sĩ tình nguyện “Uống nước nhớ nguồn” với các hoạt động thực hiện các công trình thanh niên và tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.
Đoàn viên thanh niên tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Quyện.
Đoàn viên thanh niên tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Quyện.
Các đơn vị đã tiến hành thực hiện khánh thành và trao bảng các công trình thanh niên “Chỉnh trang đường vào Di tích lịch sử”, với việc thi công công trình đường bê tông vào Phần mộ chung Vụ thảm sát Nam Triều Tiên năm 1967 thực thuộc Di tích lịch sử cấp tỉnh Vụ thảm sát Gành Đá - Vũng Bầu tại thôn Phước Đồng, xã An Hòa Hải và công trình thanh niên “Khu vui chơi cho thiếu nhi” tại Điểm trường Mầm non thôn Phước Đồng - xã An Hòa Hải. Tổng kinh phí thực hiện hơn 25 triệu đồng.

Dịp này, Đoàn viên thanh niên của các đơn vị cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Quyện, sinh năm 1931 ở thôn Diêm Hội, xã An Hòa Hải. 
 
Diễm My



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây