Tuy An: Tổng kết hoạt động Hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2018, triển khai kế hoạch năm 2019

Thứ ba - 28/05/2019 05:19
Sáng ngày 28/5/2019, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè huyện Tuy An tổng kết hoạt động Hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ tổ chức hoạt động Hè và phong trào thanh niên tình nguyện Hè năm 2019.
Đ/c Đặng Văn Vinh - Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy An tặng giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện hoạt động Hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2018.
Đ/c Đặng Văn Vinh - Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy An tặng giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện hoạt động Hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2018.
Trong năm 2018, các hoạt động Hè và phong trào thanh niên tình nguyện luôn được động đảo đoàn viên thanh niên ở huyện Tuy An hưởng ứng tích cực, trong đó đáng chú ý đã phối hợp tổ chức 03 đợt khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc điều trị bệnh miễn phí cho 900 đối tượng là gia đình chính sách, hộ nghèo; Vận động hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên, học sinh trồng 365 cây xanh các loại; thu gom xử lý 22 m3 rác thải, vệ sinh hơn 30 km đường giao thông, bãi biển; giúp trên 200 ngày công lao động để xây dựng mới, sửa chữa nhà ở cho gia đình chính sách; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 120 gia đình chính sách, ”Bà mẹ Việt Nam anh hùng” tại địa phương...
 
Với chủ đề “Thanh niên Tình nguyện vì cộng đồng”, hoạt động Hè và phong trào thanh niên tình nguyện Hè năm 2019 ở huyện Tuy An được thực hiện từ ngày 01/6 đến ngày 31/8. Các cấp bộ Đoàn của địa phương sẽ tập trung triển khai thực hiện các hoạt động tình nguyện tại khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, như: tiếp tục triển khai thực hiện phong trào “Tuổi trẻ Tuy An chung tay xây dựng nông thôn mới” và hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; tổ chức khám, cấp phát thuốc miến phí cho hộ nghèo; hiến máu nhân đạo; vận động đoàn viên thanh niên tham gia bảo vệ môi trường; phòng chống thiên tai, dịch bệnh; tham gia các hoạt động đảm bảo an toàn giao thông; tuyên truyền phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội; tăng cường các hoạt động vui chơi, giải trí, giáo dục kỹ năng sống, ôn tập hè cho học sinh... Trong khi đó, các chiến dịch “Thanh niên tình nguyện” năm 2019 ở huyện Tuy An được thực hiện từ ngày 15/7-15/8/2019, bao gồm: Chiến dịch “Mùa hè xanh”, Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2019”, Chiến dịch “Hành quân xanh”, “Kỳ nghỉ hồng” và Chiến dịch “Hoa phượng đỏ”.

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè huyện Tuy An khen thưởng 3 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện hoạt động Hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2018./.
Mai Phương

Nguồn tin: Mai Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây