Tuyên dương gương thiếu nhi tiêu biểu làm theo 5 điều Bác Hồ dạy và gặp mặt trẻ em thiệt thòi xã An Hiệp lần thứ II năm 2017

Chủ nhật - 25/06/2017 23:29
Ngày 24/6/2017, tại Hội trường UBND xã An Hiệp, Hội đồng Đội xã phối hợp Hội Khuyến học xã An Hiệp (huyện Tuy An) tổ chức tuyên dương gương thiếu nhi tiêu biểu làm theo 5 điều Bác Hồ dạy và gặp mặt trẻ em thiệt thòi lần thứ II năm 2017.
 
Tuyên dương và trao quà cho các em đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ.
Tuyên dương và trao quà cho các em đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ.
Đến dự buổi lễ có các đồng chí Thường trực Hội đồng Đội huyện Tuy An; lãnh đạo UBND xã và các đồng chí là Trưởng, Phó các ban, ngành, đoàn thể xã, đại diện Ban Giám hiệu các Trường, Giáo viên - Tổng phụ trách Đội, các đồng chí cán bộ Đoàn, các bậc phụ huynh học sinh và 72 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ trong toàn xã.

Tại chương trình, Ban Tổ chức biểu dương và khen thưởng 12 em học sinh đạt thành tích xuất sắc, 26 em đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ; trao tặng 34 suất quà cho 34 trẻ em thiệt thòi, với tổng giá trị hơn 15 triệu đồng. Tất cả kinh phí tổ chức chương trình đến từ nguồn vận động đóng góp của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài xã.

Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm kịp thời động viên, tuyên dương, khen thưởng những thành tích và sự nỗ lực, cố gắng của các em thiếu nhi trong học tập, rèn luyện và thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy. Đặc biệt, chương trình thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ tận tình, kịp thời đối với những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích cao trong năm học 2016 - 2017.
 
          Diễm My
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây