Ủy ban Hội LHTN VN huyện Tây Hòa và thành phố Tuy Hòa phối hợp tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác năm 2020

Thứ tư - 20/05/2020 02:52
Tiếp tục cụ thể hóa các nội dung và thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của tổ chức Hội LHTN Việt Nam với các hoạt động vì an sinh xã hội, cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng của các tầng lớp thanh niên thời đại mới, đồng thời tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ, từ đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Ngày 19/5/2020, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Tây Hòa và Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Tuy Hòa phối hợp tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2020 tại xã Sơn Thành Tây.
Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Tây Hòa khám và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân
Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Tây Hòa khám và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân
Tại ngày hội, Ban Tổ chức đã trồng 50 cây sao đen; Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Tây Hòa hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng cho các em học sinh; khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 50 người dân trên địa bàn xã Sơn Thành Tây. Bên cạnh đó, nhằm san sẽ khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid-19, mỗi người dân được hỗ trợ 10 quả trứng gà.

Với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và con đường đến trường được dễ dàng hơn, nhóm Nụ cười hạnh phúc đã trao tặng 20 suất quà (mỗi suất 100.000) và 01 chiếc xe đạp cho 21 em học sinh trường TH&THCS Sơn Thành Tây.

Ngoài ra, phía đơn vị phối hợp Ủy Ban Hội TP Tuy Hòa có 01 phần quà là chibi máy sát khuẩn tự động tặng cho nhà trường.

Ngày hội thầy thuốc trẻ năm nay, diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật của Bác. Cùng với hàng ngàn thầy thuốc trẻ trong cả nước, các y, Câu lạc bộ Thầy thuố trẻ huyện Tây Hòa đã đem sức trẻ, tài năng, nhiệt huyết, tình cảm và trách nhiệm với quyết tâm tình nguyện cao nhất đóng góp tri thức công sức của mình cho sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện./.
                                                                                                                  Huyền Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây