Chương trình đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Quang 2

Chủ nhật - 20/12/2020 00:36
Sáng ngày 19/12/2020, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên phối hợp Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức (TP Hồ Chí Minh) tổ chức Chương trình đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Quang 2 (huyện Đồng Xuân).
Thường trực Tỉnh Đoàn trao thư cảm ơn các đơn vị đồng hành tại chương trình.
Thường trực Tỉnh Đoàn trao thư cảm ơn các đơn vị đồng hành tại chương trình.
Tại đây, đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức (TP Hồ Chí Minh) và cán bộ Đoàn, Hội, hội viên, thanh niên của tỉnh đã tham gia khám bệnh, điều trị đa khoa, nhi, liên quan đến huyết áp, tim mạch, đường hô hấp, siêu âm,... và cấp phát thuốc miễn phí cho 250 người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, hộ gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Xuân Quang 2. Đoàn y, bác sĩ còn tư vấn cho người dân nhất là người cao tuổi về chế độ dinh dưỡng và tự chăm sóc một số bệnh thường gặp, tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ.

Dịp này, đoàn đã trao 1.000 khẩu trang y tế cho xã Xuân Quang 2; tặng 50 suất quà, mỗi suất là 500 nghìn đồng tiền mặt và 200 chai dầu ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã. Tổng trị giá chương trình là gần 150 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và đẩy mạnh việc triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động. Đồng thời nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho bà con nhân dân các địa phương bị thiệt hại nặng do thiên tai.

Một số hình ảnh tại chương trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây