Chương trình “Tết sum vầy - 2020”: Trao 550 suất quà cho người lao động

Thứ tư - 15/01/2020 01:06
Ngày 14/1/2020, tại Nhà văn hóa Lao động, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ban quản lý Khu kinh tế và Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - 2020”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng cùng nhiều đại biểu đến dự.
Ban Tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Ban Tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Qua gần một tháng phát động, Chương trình “Tết sum vầy - 2020” nhận được sự giúp đỡ của 45 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền hơn 280 triệu đồng và 400kg đường. Từ nguồn hỗ trợ này, LĐLĐ tỉnh trao 550 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho đoàn viên, người lao động, ngư dân bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo, công nhân môi trường làm việc trong đêm giao thừa; thăm hỏi các đơn vị bộ đội, công an, y tế… trực Tết. Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh cũng đã vận động LĐLĐ TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai giúp đỡ, hỗ trợ vé xe và quà cho người lao động Phú Yên đang làm việc ngoài tỉnh được về quê đón Tết…

Tại Chương trình “Tết sum vầy - 2020”, LĐLĐ tỉnh biểu dương và tặng hoa cho các doanh nghiệp đã quan tâm ủng hộ vật chất, tinh thần chăm lo Tết cho người lao động trên địa bàn tỉnh; trao 67 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên, công nhân, ngư dân nghèo. Số quà còn lại ủy quyền cho các công đoàn cấp trên cơ sở trao trong chương trình “Tết Sum vầy” tổ chức ở các địa phương và Chương trình “Đồng hành cùng công nhân lao động đêm 30 Tết”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đánh giá cao việc LĐLĐ tỉnh tổ chức “Tết Sum vầy - 2020”, thể hiện sự chăm lo của tổ chức công đoàn đến đội ngũ công nhân lao động, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, đảm bảo cho nhà nhà, người người được đón Tết với tinh thần vui tươi, đầm ấm, an lành.

Ngọc Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây