Dâng hương Nhà thờ Bác Hồ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Thứ năm - 19/01/2023 02:45
Sáng ngày 19/01/2022, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cùng lãnh đạo Báo Phú Yên, Hội Nông dân tỉnh, Trung tâm Thông tin và Công báo tỉnh (thuộc UBND tỉnh) tổ chức dâng hương tri ân Bác Hồ tại khu di tích Nhà thờ Bác Hồ (xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
Các đồng chí lãnh đạo dâng hương tưởng nhớ, tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn, vì dân, vì nước của Bác Hồ kính yêu.
Các đồng chí lãnh đạo dâng hương tưởng nhớ, tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn, vì dân, vì nước của Bác Hồ kính yêu.
Tại đây, các đồng chí đã dâng hương tưởng nhớ, tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn, vì dân, vì nước của Bác Hồ kính yêu - Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc... Đối với tuổi trẻ Phú Yên hôm nay sẽ tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; không ngừng rèn luyện, cống hiến, luôn bám sát các nhiệm vụ chính trị của đất nước; nỗ lực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên, tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng.
Tấn Bình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây