Đưa trung thu đến các em nhỏ

Thứ ba - 21/09/2021 21:44
Dẫu khó khăn trăm bề, nhưng những phần quà với đèn ông sao, bánh trung thu, sữa… đã kịp thời đến với các em nhỏ ở miền núi, các khu cách ly và cả bệnh viện dã chiến - nơi các bệnh nhi đang chống chọi với COVID-19.
Đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho các em thiếu nhi ở phường Phú Đông (TP Tuy Hòa).
Đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho các em thiếu nhi ở phường Phú Đông (TP Tuy Hòa).

Theo anh Trần Minh Trí, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, giữa lúc dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, các em thiếu nhi không thể đón Tết Trung thu trọn vẹn. Khó khăn là vậy, nhưng cùng với sự chung tay của các cấp, ngành, tổ chức Đoàn, Hội đã nỗ lực bằng nhiều cách nhằm bù đắp những thiệt thòi của các em trong điều kiện tốt nhất có thể. Trong đó có hàng ngàn suất quà trung thu gửi đến các em bằng tất cả tình cảm yêu thương.

Anh Trần Minh Trí, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà trung thu cho thiếu nhi ở xã Xuân Quang 1 (huyện Đồng Xuân)
 
Chị Phan Thị Thu Thảo (Hội Tình nguyện chung tay vì cộng đồng Phú Yên) trao quà trung thu cho các bé đang điều trị bệnh ở Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên
 
Các tình nguyện viên ở Hội Tình nguyện chung tay vì cộng đồng Phú Yên chuẩn bị quà trung thu gửi đến trẻ em ở các huyện: Sông Hinh, Phú Hòa, Tuy An và TP Tuy Hòa
 
Chị Nguyễn Thị Bé Ba, đại diện mạnh thường quân trao quà trung thu cho thiếu nhi ở Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên
 

Niềm vui của trẻ khi được nhận quà

LỆ VĂN - BẢO KÍNH (thực hiện)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây