Hội nghị kết nối đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2020

Thứ sáu - 02/10/2020 20:35
Sáng ngày 01/10/2020, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung phối hợp với Vườn Ươm Sông Hàn, Quỹ đầu tư Doanh nghiệp BestB Capital tổ chức Hội nghị kết nối đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2020.
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnhTrần Minh Trí tham qua sản phẩm của các bạn trẻ đăng ký gọi vốn đầu tư.
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnhTrần Minh Trí tham qua sản phẩm của các bạn trẻ đăng ký gọi vốn đầu tư.
Tại hội nghị, gần 100 đoàn viên, thanh niên, sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện, đại diện các dự án khởi nghiệp trẻ, doanh nghiệp sáng tạo đã được Ban Tổ chức chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến gọi vốn đầu tư dưới con mắt của người hay đánh giá các dự án phải có một ý tưởng tốt, ít nhất được người thân, bạn bè đánh giá có tính khả thi; xác định dự án của mình cần hướng đến đối tượng nhà đầu tư nào; kế hoạch chi tiết cho dự án; cách tiếp cận những kiến thức mới trong cuộc cách mạng 4.0 hiện nay; lên kế hoạch để giúp sinh viên sau khi ra trường có điều kiện khởi nghiệp, tìm được việc làm…

Dịp này, có nhiều tưởng, sản phẩm của các bạn trẻ được trưng bày và đăng ký gọi vốn đầu tư như: Nông nghiệp và dịch vụ công ích; Hàng thổ cẩm đặc sản miền núi; Nông sản sấy khô; Lắp ráp kinh doanh tủ lạnh di động khia thác các nguồn năng lượng hữu ích. Thông qua hội nghị sẽ tạo cơ hội cho các bạn trẻ có ý tưởng, dự án và doanh nghiệp sáng tạo, nhu cầu kêu gọi vốn và hỗ trợ đồng hành cùng dự án.

Một số hình ảnh tại Hội nghị kết nối đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2020:
 
 
 
 
 
 
 

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây