Lễ hội Halloween năm 2019

Thứ ba - 05/11/2019 22:10
Với mong muốn tạo sân chơi, giao tiếp Tiếng Anh cho sinh viên, cũng như hòa chung với không khí háo hức của Lễ hội Halloween trên toàn thế giới, tối ngày 02/11/2019, tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh tổ chức chương trình Đêm hội Halloween năm 2019. Đêm hội do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đăng cai thực hiện
Đêm hội Halloween đầy màu sắc, hấp dẫn và vô cùng ấn tượng.
Đêm hội Halloween đầy màu sắc, hấp dẫn và vô cùng ấn tượng.

Đến tham dự chương trình có Đ/c Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh; Thường trực Đoàn - Hội các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trong tỉnh và đông đảo đoàn viên, thanh niên, hội viên, sinh viên tham dự.
 
Trong đêm hội Halloween, các đoàn viên, thanh niên, hội viên, sinh viên không chỉ được tham gia các trò chơi, tìm hiểu về Halloween, được giao lưu Tiếng Anh với 02 tình nguyện viên người Brunei mà các bạn còn được hòa vào lễ hội hóa trang thành các nhân vật đầy ấn tượng của đêm hội như: ma sói, zombi, cướp biển, Annabelle, xác ướp… tạo nên không gian vui nhộn, li kì và lí thú cho đêm hội. Các món ăn mang màu sắc Halloween cũng tạo nên ấn tượng cho chương trình.
 

Thanh Hoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây