Sở Tư pháp - Tỉnh đoàn: Tổ chức thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật năm 2022

Thứ tư - 04/05/2022 04:58
Sở Tư pháp và Tỉnh đoàn đang phối hợp tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật năm 2022 cho đoàn viên thanh niên trong độ tuổi đoàn trên địa bàn tỉnh.
Sở Tư pháp - Tỉnh đoàn: Tổ chức thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật năm 2022

Nội dung thi tìm hiểu Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015, Luật Dân quân tự vệ năm 2019, Luật Thanh niên năm 2020. Đối tượng tham gia dự thi là công dân Việt Nam trong độ tuổi đoàn (từ 16 đến dưới 35 tuổi) đang sinh hoạt tại các cấp bộ đoàn của tỉnh Phú Yên.

Cuộc thi được đăng tải trên trang thông tin điện tử Sở Tư pháp và trang thông tin điện tử Tỉnh đoàn. Thí sinh đăng ký dự thi và làm bài thi tại địa chỉ website: https://sotuphap.phuyen.gov.vn hoặc https://www.tuoitrephuyen.vn. Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký, sử dụng duy nhất 1 tài khoản dự thi.

Tài khoản dự thi được đăng ký và đảm bảo cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin bắt buộc theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân. Trường hợp không có hoặc mất chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân, thí sinh phải cung cấp thông tin theo giấy khai sinh. Tài khoản của thí sinh sẽ được xác nhận qua thư điện tử cá nhân và được bảo mật.

Về cách thức thi, sau khi đăng nhập tài khoản, thí sinh trả lời bài thi trắc nghiệm 20 câu hỏi trong thời gian 30 phút, đồng thời sẽ phải dự đoán số người tham gia thi trực tuyến. Thời gian được tính từ lúc thí sinh bắt đầu thi cho đến khi bấm nút kết thúc bài thi. Mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm, không trả lời hoặc trả lời sai không bị trừ điểm. Điểm tối đa của bài thi là 200 điểm. Trong quá trình thi, thí sinh được phép quay lại để trả lời các câu hỏi đã bỏ qua, có thể lựa chọn kết thúc bài thi bất kỳ lúc nào. Hết thời gian theo quy định, hệ thống tự động kết thúc bài thi của thí sinh.

Hệ thống webiste cuộc thi mở từ 9 giờ ngày 5/5 và kết thúc vào 21 giờ ngày 25/5. Ban tổ chức sẽ trao 19 giải cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc nhất.


Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây