Tặng 05 công trình “Khu vui chơi cho thiếu nhi” nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ ba - 01/06/2021 03:43
Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2021), Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức trao tặng 05 công trình “Khu vui chơi cho thiếu nhi” trên địa bàn tỉnh.
Thường trực Hội đồng Đội tỉnh và lãnh đạo huyện Đồng Xuân chứng kiến các em thiếu nhi cắt bang khánh thành công trình “Khu vui chơi cho thiếu nhi”.
Thường trực Hội đồng Đội tỉnh và lãnh đạo huyện Đồng Xuân chứng kiến các em thiếu nhi cắt bang khánh thành công trình “Khu vui chơi cho thiếu nhi”.
Theo đó, các đơn vị được Hội đồng Đội trao tặng công trình “Khu vui chơi thiếu nhi” gồm các huyện: Phú Hoà, Đồng Xuân, Tây Hòa, TP. Tuy Hòa và Tx. Sông Cầu. Mỗi công trình khu vui chơi được thiết kế và lắp ráp với các vật dụng trò chơi dành cho thiếu nhi gồm: 01 xích đu, 01 cầu trượt, 01 bập bênh thú đôi, 01 bập bênh 4 chỗ. Tổng kinh phí thực hiện 05 công trình là 125 triệu đồng, được trích từ quỹ “Kế hoạch nhỏ” của thiếu nhi Phú Yên bằng việc thu gom giấy vụn và phế liệu trong năm học 2020 - 2021.

Thông qua công trình trên nhằm giúp cho các địa phương có các khu vui chơi, góp phần tích cực vào việc nâng cao đời sống tinh thần cho các em thiếu nhi.

Cũng nhân dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức thăm và tặng 05 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Hòa.
 
Thường trực Hội đồng Đội tỉnh thăm và tặng xe đạp cho một em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Hòa.

Số chiếc xe đạp này nằm trong Công trình “80 xe đạp vì đàn em thân yêu” được thực hiện từ sự vận động quyên góp của các đơn vị, doanh nghiệp, từ phụ trách Đội, đội viên, thiếu nhi toàn tỉnh trên tinh thần tự nguyện của các em. Công trình phát động từ đầu tháng 3/2021, kết quả vận động được 140 xe đạp với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên (Agribank) tài trợ 50 chiếc xe đạp.
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây