Tập huấn nâng cao kiến thức đối ngoại và kỹ năng hội nhập quốc tế cho cán bộ Đoàn - Hội cấp cơ sở năm 2021

Thứ ba - 20/04/2021 02:28
Sáng ngày 20/4/2021, tại huyện Đồng Xuân, Tỉnh Đoàn tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức đối ngoại và kỹ năng hội nhập quốc tế cho cán bộ Đoàn - Hội cấp cơ sở năm 2021. Chương trình do Huyện Đoàn Đồng Xuân đăng cai tổ chức với sự tham gia của hơn 100 cán bộ Đoàn, Hội trên địa bàn huyện Đồng Xuân.
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Tại chương trình, các học viên đã được nghe đồng chí Phạm Thanh Chung - Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh, chuyên viên cao cấp đã trình bày các chuyên đề: Tình hình thời sự thế giới và khu vực; đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng; thông tin các kiến thức về hội nhập quốc tế của Việt Nam, đặc biệt các kiến thức liên quan đến hội nhập kinh tế quốc tế.

Chương trình nhằm giúp cho cán bộ Đoàn - Hội cấp cơ sở nắm rõ hơn chủ trương, đường lối hội nhập quốc tế, những khó khăn, thách thức và nhiệm vụ của công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay, góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao kiến thức đối ngoại và hội nhập quốc tế trong cán bộ Đoàn - Hội, đoàn viên, hội viên trên địa bàn tỉnh.
 
Chi Nguyên 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây